TRƯỜNG TH&THCS BA BÍCH TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TH&THCS BA BÍCH TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

     Thực hiện Công văn số 350/PGDĐT  ngày 25/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức cho học sinh tựu trường, khai giảng năm học 2022 – 2023; Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, năm học mới 2022– 2023. Sáng ngày 05/9/2022, Trường TH&THCS Ba Bích đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 với khí thế hứng khởi, háo hức của tất cả thầy cô giáo và các em học sinh trong ngày đầu năm học.

   Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thị Thúy Nga- Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đại diện lãnh đạo địa phương đ/c: Phạm Văn Chiêng-Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Phạm Văn Manh- Phó chủ tịch UBND xã cùng với Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh cùng có mặt. Năm học này toàn trường có 338 học sinh và 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

    Nội dung buổi lễ: Tổ chức các nghi thức trong Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023; đón học sinh đầu cấp; chào cờ Tổ quốc; đọc thư chúc mừng thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước; diễn văn khai giảng; đánh hồi trống khai trường,…

   Nhân dịp khai giảng đầu năm Hội LHPN huyện Ba Tơ trao 04 suất quà cho 04 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học. Đây là phần thưởng có ý nghĩa lớn lao đối với các em học sinh trong học tập, là nguồn động lực mạnh mẽ giúp các em vươn lên vượt qua khó khăn để đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

   Kết thúc buổi lễ đại diện lãnh đạo nhà trường đã phát biểu ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của địa phương; cảm ơn những phần thưởng quý giá của Hội LHPN huyện đã trao tặng học sinh nhân ngày khai trường và hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao trong năm học mới.

    Một số hình ảnh ngày khai trường:

Lễ đón học sinh đầu cấp

Lãnh đạo địa phương tham dự buổi lễ

Toàn cảnh học sinh tham dự buổi lễ

 

Thầy Phạm Văn Dũng-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Thầy Phạm Văn Dũng-Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Đ/c: Đặng Thị Thúy Nga, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                              Tác giả: Đặng Văn Nghiệm